หน้าหลัก
|
องค์ประกอบตัวบ่งชี้
|
ระดับหลักสูตร
|
ระดับคณะ
|
ระดับสถาบัน/สำนัก
|
ระดับมหาวิทยาลัย
|
ข้อมูลหลักฐานหน่วยงาน
|
Login
1 การบริหารจัดการ
1.1 การบริหารจัดการของหน่วยงาน
1.2 ความพึงพอใจของผู้รับบริการ
2 การดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน
สำนักงานอธิการบดี 2.1 กระบวนการพัฒนาแผน (ม.5.2.1)
สำนักงานอธิการบดี 2.2 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ สิ่งอำนวยความสะดวก อุปกรณ์การศึกษาและสภาพแวดล้อมการเรียนรู้
สำนักงานอธิการบดี 2.3 กิจกรรมนักศึกษาระดับปริญญาตรี (ม.1.4)
สำนักงานอธิการบดี 2.4 การบริการนักศึกษาระดับปริญญาตรี (ม.1.5)
สำนักงานอธิการบดี 2.5 เครือข่ายการพัฒนานักศึกษา
สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน 2.1 ร้อยละของนักศึกษาแรกเข้าตามแผนการรับ
สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน 2.2 ร้อยละของบุคลากรที่ได้รับการพัฒนาความรู้ และทักษะวิชาชีพที่สอดคล้องกับการปฏิบัติงาน
สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน 2.3 คะแนนเฉลี่ยการประเมินบัณฑิตนักปฏิบัติ
สำนักศิลปะและวัฒนธรรม 2.1 ระบบและกลไกด้านศิลปวัฒนธรรมและความเป็นไทย
สำนักศิลปะและวัฒนธรรม 2.2 ผลลัพธ์ด้านศิลปะและวัฒนธรรมไทย
สำนักศิลปะและวัฒนธรรม 2.3 ผลลัพธ์ด้านการส่งเสริมความรู้รักสามัคคีและทัศนคติที่ถูกต้องต่อบ้านเมือง
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ 2.1 ร้อยละของการใช้บริการ E-book ที่เพิ่มขึ้น
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ 2.2 ร้อยละของการใช้ web OPAC ที่เพิ่มขึ้น
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ 2.3 ร้อยละในการค้นฐานข้อมูลออนไลน์ต่างประเทศที่เพิ่มขึ้น
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ 2.4 ระดับคุณภาพการให้บริการแก่ชุมชน
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ 2.5 ร้อยละของบุคลากรที่ได้รับการพัฒนาความรู้และทักษะ
สำนักคอมพิวเตอร์ 2.1 การส่งเสริมสมรรถนะและทักษะด้านดิจิทัล (ม.1.7)
สำนักคอมพิวเตอร์ 2.2 ร้อยละของนักศึกษาที่มีทักษะด้านดิจิทัลผ่านเกณฑ์
สำนักคอมพิวเตอร์ 2.3 จำนวนบทเรียนออนไลน์
สถาบันวิจัยและพัฒนา 2.1 ระบบและกลไกงานวิจัย งานสร้างสรรค์ หรือนวัตกรรม (ม. 2.1)
สถาบันวิจัยและพัฒนา 2.2 เงินสนับสนุนงานวิจัยและงานสร้างสรรค์ (ม. 2.2)
สถาบันวิจัยและพัฒนา 2.3 ผลงานทางวิชาการของอาจารย์ประจำและนักวิจัย (ม. 2.3)
สถาบันวิจัยและพัฒนา 2.4 ผลงานวิจัย งานสร้างสรรค์ หรือนวัตกรรมที่นำไปใช้ประโยชน์ต่อชุมชน (ม. 2.4)
สถาบันวิจัยและพัฒนา 2.5 ระบบและกลไกการพัฒนาเสริมสร้างความสัมพันธ์กับชุมชน (ม.3.1)
สถาบันวิจัยและพัฒนา 2.6 ชุมชนเป้าหมายที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องตามแผนเสริมสร้างความสัมพันธ์กับชุมชน (ม. 3.2)
สถาบันภาษา 2.1 การส่งเสริมสมรรถนะและทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ
สถาบันภาษา 2.2 ร้อยละของนักศึกษาที่มีทักษะภาษาอังกฤษผ่านเกณฑ์
สถาบันภาษา 2.3 ร้อยละของนักศึกษาที่ผ่านมาตรฐานภาษาอังกฤษด้วยการเก็บคะแนนพัฒนาภาษาอังกฤษ
9 การกำกับติดตามหลักสูตรคณะและหน่วยงานสนับสนุน
9.1 แผนพัฒนา (แผนกลยุทธ์) ระดับสำนัก สถาบัน
9.2 แผนกลยุทธ์ทางการเงิน ระดับสำนัก สถาบัน
9.3 แผนปฏิบัติราชการประจำปี ระดับสำนัก สถาบัน
9.5 แผนการจัดการความรู้ ระดับสำนัก สถาบัน
9.6 แผนบริหารความเสี่ยง ระดับสำนัก สถาบัน
9.7 แผนบริหารและพัฒนาบุคลากร ระดับสำนัก สถาบัน
9.8 แผนบริการวิชาการ ระดับสำนัก สถาบัน
9.9 แผนทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมและความเป็นไทย ระดับสำนัก (สำนักศิลปะฯ)
9.10 แผนพัฒนาคุณภาพ (Improvement plan) ระดับสำนัก สถาบัน
9.13 ประเด็นปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ (ระดับสำนัก สถาบัน)
1
2
9
การบริหารจัดการ
1.1 การบริหารจัดการของหน่วยงาน
1.2 ความพึงพอใจของผู้รับบริการ
การดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน
สำนักงานอธิการบดี 2.1 กระบวนการพัฒนาแผน (ม.5.2.1)
สำนักงานอธิการบดี 2.2 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ สิ่งอำนวยความสะดวก อุปกรณ์การศึกษาและสภาพแวดล้อมการเรียนรู้
สำนักงานอธิการบดี 2.3 กิจกรรมนักศึกษาระดับปริญญาตรี (ม.1.4)
สำนักงานอธิการบดี 2.4 การบริการนักศึกษาระดับปริญญาตรี (ม.1.5)
สำนักงานอธิการบดี 2.5 เครือข่ายการพัฒนานักศึกษา
สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน 2.1 ร้อยละของนักศึกษาแรกเข้าตามแผนการรับ
สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน 2.2 ร้อยละของบุคลากรที่ได้รับการพัฒนาความรู้ และทักษะวิชาชีพที่สอดคล้องกับการปฏิบัติงาน
สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน 2.3 คะแนนเฉลี่ยการประเมินบัณฑิตนักปฏิบัติ
สำนักศิลปะและวัฒนธรรม 2.1 ระบบและกลไกด้านศิลปวัฒนธรรมและความเป็นไทย
สำนักศิลปะและวัฒนธรรม 2.2 ผลลัพธ์ด้านศิลปะและวัฒนธรรมไทย
สำนักศิลปะและวัฒนธรรม 2.3 ผลลัพธ์ด้านการส่งเสริมความรู้รักสามัคคีและทัศนคติที่ถูกต้องต่อบ้านเมือง
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ 2.1 ร้อยละของการใช้บริการ E-book ที่เพิ่มขึ้น
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ 2.2 ร้อยละของการใช้ web OPAC ที่เพิ่มขึ้น
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ 2.3 ร้อยละในการค้นฐานข้อมูลออนไลน์ต่างประเทศที่เพิ่มขึ้น
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ 2.4 ระดับคุณภาพการให้บริการแก่ชุมชน
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ 2.5 ร้อยละของบุคลากรที่ได้รับการพัฒนาความรู้และทักษะ
สำนักคอมพิวเตอร์ 2.1 การส่งเสริมสมรรถนะและทักษะด้านดิจิทัล (ม.1.7)
สำนักคอมพิวเตอร์ 2.2 ร้อยละของนักศึกษาที่มีทักษะด้านดิจิทัลผ่านเกณฑ์
สำนักคอมพิวเตอร์ 2.3 จำนวนบทเรียนออนไลน์
สถาบันวิจัยและพัฒนา 2.1 ระบบและกลไกงานวิจัย งานสร้างสรรค์ หรือนวัตกรรม (ม. 2.1)
สถาบันวิจัยและพัฒนา 2.2 เงินสนับสนุนงานวิจัยและงานสร้างสรรค์ (ม. 2.2)
สถาบันวิจัยและพัฒนา 2.3 ผลงานทางวิชาการของอาจารย์ประจำและนักวิจัย (ม. 2.3)
สถาบันวิจัยและพัฒนา 2.4 ผลงานวิจัย งานสร้างสรรค์ หรือนวัตกรรมที่นำไปใช้ประโยชน์ต่อชุมชน (ม. 2.4)
สถาบันวิจัยและพัฒนา 2.5 ระบบและกลไกการพัฒนาเสริมสร้างความสัมพันธ์กับชุมชน (ม.3.1)
สถาบันวิจัยและพัฒนา 2.6 ชุมชนเป้าหมายที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องตามแผนเสริมสร้างความสัมพันธ์กับชุมชน (ม. 3.2)
สถาบันภาษา 2.1 การส่งเสริมสมรรถนะและทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ
สถาบันภาษา 2.2 ร้อยละของนักศึกษาที่มีทักษะภาษาอังกฤษผ่านเกณฑ์
สถาบันภาษา 2.3 ร้อยละของนักศึกษาที่ผ่านมาตรฐานภาษาอังกฤษด้วยการเก็บคะแนนพัฒนาภาษาอังกฤษ
การกำกับติดตามหลักสูตรคณะและหน่วยงานสนับสนุน
9.8 แผนบริการวิชาการ ระดับสำนัก สถาบัน
9.9 แผนทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมและความเป็นไทย ระดับสำนัก (สำนักศิลปะฯ)
9.1 แผนพัฒนา (แผนกลยุทธ์) ระดับสำนัก สถาบัน
9.2 แผนกลยุทธ์ทางการเงิน ระดับสำนัก สถาบัน
9.3 แผนปฏิบัติราชการประจำปี ระดับสำนัก สถาบัน
9.5 แผนการจัดการความรู้ ระดับสำนัก สถาบัน
9.6 แผนบริหารความเสี่ยง ระดับสำนัก สถาบัน
9.7 แผนบริหารและพัฒนาบุคลากร ระดับสำนัก สถาบัน
9.10 แผนพัฒนาคุณภาพ (Improvement plan) ระดับสำนัก สถาบัน
9.13 ประเด็นปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ (ระดับสำนัก สถาบัน)
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ศูนย์ข้อมูลสารสนเทศเพื่อการบริหารและงานประกันคุณภาพฯ